Post Page Advertisement [Top]

easyeduphan memquan ly trung tam ngoai ngu

2 nguyên tắc kinh doanh thành công bài học từ chim đại bàng

Theo EASYEDU tìm hiểu thì đại bàng là loài chim mạnh mẽ, là  kẻ đang thống trị bầu trời cũng như phần mềm quản lý trung tâm spa của EMSO đang thống trị công nghệ 4.0, đại bàng với cặp mắt sâu và sắc vô cùng mạnh mẽ, đôi cánh sải rộng thể hiện sự tự do tự tại, đại bàng rất thông mình và sẵn sàng đối đầu với mọi thử thách, đó chính là những nguyên tắc sống rất mạnh mẽ của đại bàng và nó có liên quan gì đến chiến lược kinh doanh, 

I: Đại Bàng bay một mình ở một tầm rất cao
Đại Bàng bay một mình ở một tầm rất cao, nó không bay với chim sẻ, hoặc chen lẫn vào với các loài chim khác nhỏ hơn như ngỗng, vịt trời.

Việc Đại Bàng chọn con đường riêng, né tránh các loài chim sẻ, quạ trên đường bay dạy cho chúng ta rằng không cần phải giống với mọi người, chúng ta có thể trở nên khác biệt. Đồng thời cần học cách tránh xa những đối tượng luôn cản trở, níu kéo hay làm ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống của mình.

Cho nên trong việc kinh doanh phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ nếu bạn muốn thành công vang dội thì  đừng bao giờ tập bơi với đàn vịt hãy tạo những sản phẩm tốt hơn lạ hơn thị trường đang có, muốn trở thành người dẫn đầu làm chủ thị trường thì ĐỪNG cạnh tranh trong một thị trường đã tồn tại, mà HÃY tạo ra một thị trường mới riêng biệt khác lạ không có sự cạnh tranh.


II: Đại bàng yêu thích các cơn bão
Đại Bàng rất thích các cơn Bão cũng như trong kinh doanh phần mềm quản lý trung tâm là sự cạnh tranh hay sự đi xuống của thị trường. Đại Bàng sẽ tận dụng sức mạnh của cơn bão để đưa đôi cánh của mình bay thật cao lên bầu trời. Đối với Đại Bàng, cơn bão không hề là một điềm dữ, nó là đòn bẩy, là cơ hội để củng cố thêm quyền lực thống trị bầu trời.

Cuộc sống và kinh doanh sẽ có những cơn bão tố, liệu chúng ta có biết tận dụng để chuyển hóa và nâng bản thân lên tầm cao mới? Biến những cơn bão của cuộc sống thành điều thuận lợi và thưởng thức thành quả gặt hái được qua những thách thức.Sống chung với lũ dùng lũ để thách thức bản thân dùng điểm yếu của mình khắc chế lại điểm mạnh của đối thủ là các thử khôn ngoan để bạn có thể đứng vững trên thương trường


Bạn có muốn trở thành đại bàng? chúng tôi sẽ đưa công cụ để bạn thử 1 con đại bàng cần được thử thách bởi nhiều ngoại cảnh bên ngoài và sự hỗ trợ từ bên trong tất nhiên thành công đều xuất phát từ các cá nhân kiệt xuất nhưng họ phải có hướng đi đúng và chúng tôi tập thể EASYEDU.VN sẽ vẽ cho bạn hướng đi tốt nhất đăng ký dùng thử miễn phí ngay

No comments:

Post a Comment

Bottom Ad [Post Page]